Dịch vụ cho thuê xe giường nằm TPHCM đi Đà Lạt giá rẻ

 Chào mừng quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe giường nằm đi Đà Lạt - một trong những dịch vụ được yêu thích nhất hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của du lịch, việc sử dụng xe giường nằm đã trở thành một lựa chọn thông minh và tiện lợi cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của vùng đất cao nguyên tràn đầy sắc màu này. Với một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, xe giường nằm đời mới và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Thuê Xe Việt cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá Đà Lạt  bằng xe giường nằm ngay hôm nay !

Giá thuê xe giường nằm đi Đà Lạt tại TPHCM năm 2023

Giá thuê xe giường nằm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thời điểm thuê xe, số ngày thuê xe, lịch trình tham quan Đà Lạt...Để biết được mức giá thuê xe chính xác nhất quý khách có thể liên hệ Hotline: 078.234.1111 hoặc tham khảo bảng giá thuê xe bên dưới đây:

  • Giá thuê xe giường nằm đi Đà Lạt 1 ngày 1 đêm: 9.500.000đ
  • Giá thuê xe giường nằm đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm: 11.000.000đ
  • Giá thuê xe giường nằm đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm: 12.500.000đ
  • Giá thuê xe giường nằm đi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm: 14.000.000đ

Lưu ý

  • Giá thuê xe ô tô đã bao gồm: tiền lương của tài xế, xăng xe, phí đường.
  • Giá thuê xe chưa bao gồm: VAT, tiền ăn ngủ tài xế, bến bãi nếu có
  • Bảng giá thuê xe cũng sẽ có sự thay đổi tuỳ thời điểm, giá xe sẽ tăng cao vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lể, tết.

Xem thêm: Bảng giá thuê xe đi Đà Lạt, xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ

thuê xe giường phòng đi đà lạt

Thuê xe giường nằm TPHCM đi Đà Lạt có những dòng xe nào ?

Dịch vụ cho thuê xe giường nằm đi Đà Lạt của chúng tôi cung cấp nhiều loại xe khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các dòng xe thông dụng mà chúng tôi cung cấp bao gồm:

Thuê xe 22 phòng đi Đà Lạt

Với 22 phòng nằm ngay trên xe, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một không gian riêng tư và thoải mái khi đi du lịch. Mỗi phòng đều được trang bị giường nằm rộng rãi và êm ái, hệ thống đèn led chiếu sáng riêng biệt, máy lạnh, kệ đựng hành lý và rèm cửa riêng tư. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện ích như tivi màn hình phẳng, wifi, hệ thống âm thanh chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thuê xe 22 giường đi Đà Lạt

Xem thêm: Bảng giá thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt tại TPHCM

thuê xe 22 giường đi đà lạt

nội thất xe 22 phòng

Thuê xe 34 giường đi Đà Lạt

Xe giường nằm 34 giường là một trong những lựa chọn phổ biến cho các chuyến đi đường dài. Với thiết kế rộng rãi và tiện nghi, xe giường nằm này đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về sự thoải mái và tiện lợi.

Với 34 giường được trang bị đệm êm ái và rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái nằm ngủ trong suốt chuyến đi. Mỗi giường đều được trang bị rèm cửa riêng tư, đèn đọc sách, giá sách và đồ vật cá nhân. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ, giúp cho không gian trên xe luôn mát mẻ và thoải mái.

thuê xe 34 giường đi đà lạt

nội thất xe 34 giường

Thuê xe 40 giường đi Đà Lạt

Đây là dòng xe có giá cho thuê rẻ nhất trong các loại xe. Nếu quý khách muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn dòng xe này. Xe giường nằm 40 giường cũng được trang bị các tiện ích như kệ đựng hành lý, tủ lạnh, truyền hình cáp và wifi miễn phí. Với những tiện nghi này, chuyến đi của khách hàng sẽ trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Bảng giá thuê xe 45 chỗ đi Đà Lạt tại TPHCM

thuê xe 40 giường đi đà lạt

nội thất xe 40 giường

Thuê xe giường đi Đà Lạt bao nhiêu ngày là hợp lý ?

Tùy theo mục đích của chuyến đi thì nhiều khách hàng lựa chọn chuyến đi Đà Lạt cho mình khách nhau, nhưng nhìn chung đa phần thuê xe giường nằm đi Đà Lạt khách thường chọn đi đêm để tiết kiệm thời gian.

  • Thuê xe giường nằm đi Đà Lạt 1 ngày 1 đêm: Dành cho những đoàn không có quá nhiều thời gian trong chuyến đi, đến Đà Lạt để dự sự kiện, đám cưới, đám hỏi, hành hương, từ thiện,...
  • Thuê xe giường nằm đi Đà Lạt 2 ngày 2 đêm: Dành cho các đoàn tham quan du lịch, hành hương, từ thiện, khám chữa bệnh,..tận dụng 2 ngày nghỉ cuối tuần để đến với thành phố Đà Lạt. Đoàn thường hay xuất phát vào tối thứ 6 và trở về lại TPHCM vào trưa ngày chủ nhật.
  • Thuê xe giường nằm đi Đà Lạt 3 ngày 3 đêm: Các công ty du lịch thường tổ chức các tour du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng, các hoạt động teambuilding, Gala dinner sẽ chọn khoản thời giàn 3 ngày 3 đêm cho hành trình của mình. Với thời gian này, các đoàn du lịch có thể vừa có thời gian khám phá các địa danh thành phố Đà Lạt, vừa có thể tổ chức các chương trình tập thể, đồng đội cho chuyến đi của mình.

thuê xe giường nằm đi đà lạt

Một số lưu ý khi đi Đà Lạt bằng xe giường nằm

Xe giường nằm thường xe có một số đặc thù không giống như những dòng xe thông thường khách, vì vậy khi thuê xe phòng nằm đi Đà Lạt bạn phải lưu ý các vấn đề sau:

  • Hãy sắp xếp người già, trẻ em và những người hay say xe nằm ở tầng dưới của dãy ghế phía trước nhằm tránh tình trạng say xe và không gặp khó khăn trong việc lên xuống.
  • Trên xe giường nằm luôn trang bị nước uống, mền, gối, dép nên bạn không cần chuẩn bị trước.
  • Xe giường nằm có kích thước khá lớn và đường Đà Lạt khá đèo dốc vì vậy các bạn nên chọn các điểm tham quan du lịch thuận lợi cho việc di chuyển của xe giường nằm nhé.
  • Vì thiết kế của xe giường nằm khác với các dòng xe du lịch khác nên việc tổ chức các hoạt động hoạt náo, thuyết minh, vui chơi trên xe có phần hạn chế, không được thoải mái
  • Từ 6h đến 22h mỗi xe giường nằm tại TPHCM chỉ được lưu thông ở các tuyến đường quốc lộ 1 - đường Nguyễn Văn Linh - đường Võ Chí Công - đường Nguyễn Thị Định - đường Đồng Văn Cống - đường Mai Chí Thọ - Xa lộ Hà Nội - Quốc lộ 1. Vì vậy việc đón trả khách ở các quận trung tâm rất hạn chế

thuê xe giường đi đà lạt

Các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt mà nhất định bạn phải đến

Điểm đến lịch sử, kiến trúc, tôn giáo

  • Kiến trúc xưa: Ga Đà Lạt, Bảo tàng Trà ở Cầu Đất, Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt, Nhà thờ chính tòa Đà Lạt, Nhà thờ Domaine de Marie...
  • Các điểm đến hấp dẫn với người yêu lịch sử và kiến trúc cổ: Hệ thống Dinh I, II, II thời vua Bảo Đại, Dinh Tỉnh Trưởng, Biệt điện Trần Lệ Xuân, Dinh Nguyễn Hữu Hào...
  • Các kiến trúc độc đáo: Biệt thự Hằng Nga, chùa "ve chai" Linh Phước, chùa Linh Ẩn, hoặc Vườn ánh sáng Lumiere

Điểm đến thiên nhiên

  • Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà, hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, Prenn, Voi, Pongour, hồ Suối Vàng...
  • Đối với những người mê săn mây, sương, hoàng hôn và cắm trại qua đêm trên núi thì đồi Đa Phú, Thiên Phúc Đức, Trọc, đồi chè Cầu Đất, đỉnh Hòn Bồ... là thích hợp nhất.
  • Du khách có con nhỏ thích khám phá các loài thú có thể ghé thăm vườn thú Zoodoo, Nông trại cún, Chika Farm...
  • Ngoài ra, vườn hoa thành phố, vườn cẩm tú cầu ở Trại Mát, vườn oải hương hồ Tuyền Lâm, làng hoa Vạn Thành... cũng là điểm check-in không thể bỏ qua ở Đà Lạt.

Tại sao nên thuê xe giường nằm đi Đà Lạt tại Thuê Xe Việt ?

Dưới đây là những lý do tại sao quý khách nên thuê xe giường nằm đi Đà Lạt tại công ty của chúng tôi:

  • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp: Tất cả các lái xe của chúng tôi đều được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm lái xe trên các tuyến đường đi Đà Lạt. Vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng dịch vụ.
  • Xe giường nằm đời mới: Tất cả các xe giường nằm của chúng tôi đều là xe đời mới, được thiết kế tiện nghi và sang trọng, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho quý khách trong suốt chuyến đi. Các xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn cho quý khách khi sử dụng.
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong mọi tình huống, bất kể là ngày hay đêm, ngày lễ, tết.
  • Giá thuê xe giường nằm Sài Gòn đi Đà Lạt hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thuê xe giường nằm với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với những lý do trên, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ có một chuyến đi đến Đà Lạt an toàn và thoải mái khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe giường nằm của công ty chúng tôi.

xe giường nằm đi đà lạt

Thông tin liên hệ thuê xe giường đi Đà Lạt

Thuê Xe Việt

  • Địa chỉ: 111D Lý Chính Thắng, P.7, Q. 3, TPHCM
  • Điện thoại: 078.234.1111
  • Email: info.thuexeviet@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ cho thuê xe đi Thầy Thím Cổ Thạch giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe đi Suối nước nóng Bình Châu giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe đi The Amazing Bay tại TPHCM giá rẻ